Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Võng điện Autoru

Giá bán: 1.130.000 đ
Hãng sản xuất: Autoru
Xuất xứ: Viet Nam

Võng điện Autoru

VÕNG RU BÉ NGOAN GIẤC

Chiếc võng là vật dụng gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Nhịp đưa nhè nhẹ, đều đặn như tay mẹ vỗ về, như nhịp bài hát mẹ ru dỗ dành con ngoan giấc. Thế nhưng không phải lúc nào những ông bố bà mẹ cũng đủ sức khỏe và thời gian để ru con mọi lúc hay canh con suốt cả giấc ngủ. Vì thế những chiếc võng điện đã ra đời để hỗ trợ giấc ngủ của bé yêu.
Vừa có thể "ru” bé theo nhịp với chế độ tự động, vừa có thể để mẹ ru con bằng tay và dỗ dành với những câu hát ầu ơ. Không chỉ đơn thuần là nơi con nằm ngủ, chiếc võng điện còn thay lời mẹ thủ thỉ với bé những lời yêu thương qua nhịp đẩy không ngừng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Kích thước đạt chuẩn hành lý hàng không.
Nhịp võng đều, êm - Bé ngủ ngon.
An toàn tuyệt đối với bộ biến điện từ 06v - 12v.
Kích thước thùng: (DxRxC): 105 x 40 x 60 cm.
Sức đưa: 25 kg.
Kỹ thuật đưa mới, nhịp võng đều, êm, không giật cục.
Khi đưa bằng tay không cần thao tác chuyển đổi.
Sản phẩm có thể đưa điện hoặc đưa tay.

BẢO HÀNH 
+ Thời gian bảo hành: 1 năm, chỉ áp dụng cho lỗi kỹ thuật.
+ Trong mỗi thùng nôi tự động Autoru có sẵn 1 tờ Hướng dẫn sử dụng kiêm phiếu Bảo hành sản phẩm (khổ A4), đã đóng sẵn ngày hết hạn bảo hành (tính từ ngày xuất xưởng).
+ Trường hợp khách hàng làm mất phiếu sẽ căn cứ ngày xuất xưởng của sản phẩm dựa trên tem dán trên hộp máy truyền động hoặc Adaptor.


7 nhận xét:

  1. công ty thiết kế web nào chất lượngHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu
    công ty thiết kế web giá rẻ chất lượngbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi
    địa chỉ nâng cấp website uy tínHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn
    cần làm website ở hà nộibạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé.
    phần mềm quản lý quản lý quán cafe giá rẻbạn có biết bạn đang mất quá nhiều thời gian trong quản lý hãy sở hữu cho mình phần mềm HTRM.net
    phần mềm quản lý nhà hàng tphcmChính vì vậy hãy thay cho mình một phần mềm mới với những tính năng vô cùng ưu việt

    Trả lờiXóa
  2. khi nhắt đến thiết bị xông hơi bạn không thể không nhắc đến lợi ích của hai sản phẩm máy khuếch tán và phòng xông hơi. Về lợi ích của hai dòng sản phẩm này mang lại cho mọi người công dụng tốt cho sức khỏe và không gian bạn sống:

    - Máy xông tinh dầu: Đây là mẫu sản phẩm chức năng để khuếch tán tinh dầu tạo mùi thơm cho không gia dùng. với thiết bị máy xong itnh dầu dùng đa dạng có thể phòng ngủ, phòng khách, xe hơi hay nơi công cộng...bạn phân tích cụ thể tại đây:https://banmuamaykhuechtantinhdau.blogspot.com/. năm bắt nhiều hơn về những điều về thiết bị xông hơi vừa nêu trên.

    - Phòng xông hơi chắc đã không còn quá xa lạ đối lẫn với chúng ta hiện cấc mẫu phòng xông hơi như đá muối, ướt, khô, hồng ngoại sử dụng cho gia đình hoặc tại những địa điểm spa. mang lại cho mọi người không gia sử dụng xông hơi chăm sóc thể trạng hiệu quả.Nếu bạn có yêu cầu lắp đặt phòng xông hơi gia đình xem tại đây: https://thietkelapdatphongxonghoi.blogspot.com/ để biêt thêm nữa là chia sẻ lắp đặt sử dụng phòng xông hơi trên.

    Ngoài phòng xông hơi có thể sủ dụng kết hợp vào với máy xông hơi. cho phải chọn lựa được sản phẩm phòng xông hơi được chọn lựa dùng rộng rãi Hiện tại.

    Bạn tìm hiểu nhieuf tin tức hơ tại website: https://lapdatphongxonghoibinhan.blogspot.com/

    Trả lờiXóa