Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Võng điện, nôi điện hoàn toàn an toàn cho bé

Nôi điện / võng điện hoàn toàn không ảnh hưởng đến trí não của bé

Nhiều bà mẹ trẻ chỉ biết nằm nôi / võng điện trẻ sẽ ngủ đẫy giấc hơn, không giật mình giữa giấc và dễ ngủ lại. Vậy, nằm nôi có ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của não bé hay không? Hãy cùng Mặt Trời Bé tham khảo ý của chuyên gia về vấn đề này nhé.



Nếu sử dụng nôi / võng điện, thì đứa bé sẽ có tính tự lập rất tốt từ những ngày còn nhỏ xíu, và sẽ không vướng bận bận khi bạn cần không gian và thời gian vào những lúc bé ngủ, vì bé biết mình phải ngủ ở đâu và chỉ ngủ một mình. Các mẹ cũng đừng lo là bé ngủ riêng sớm như vậy sẽ không có tình cảm với cha vì em bé luôn theo hơi cha mẹ, dù có bị ngủ riêng trong một vài tiếng buổi đêm hay ban trưa cũng không ảnh hưởng gì nhiều nếu cha mẹ thật sự quan tâm đến bé cả khi thức lẫn khi ngủ.

Nôi điện rất tiện lợi nhưng liệu có ảnh hưởng đến trí não trẻ
Sự tiện lợi khi sử dụng nôi điện cho bé là không bàn cãi nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng sử dụng nôi điện có ảnh đến trí não bé. Sau đây Mặt Trời Bé đưa ra những ý kiến chuyên ra về vấn đề này.

Theo BS. CKI Nguyễn Thị Từ Anh - Khoa Sơ sinh - Bệnh viện Từ Dũ.
Trong những tháng đầu đời bé ngủ hay bị giật mình là hiện tượng rất bình thường. Khi thần kinh bé phát triển hơn, phản xạ này sẽ mất. Cho bé ngủ nôi / võng tự ru cũng là cách chăm sóc giấc ngủ tốt cho bé.
- Vì vậy, bạn không nên lo lắng quá khi thấy bé giật mình khi ngủ. Việc nằm nôi điện cho bé, khi nôi lắc liên tục không thể gây ra những tổn thương nào cho bé.
- Nhưng nếu rung lắc trẻ một cách đột ngột và mạnh sẽ gây ra Hội chứng trẻ bị rung lắc. Nhưng cũng chưa ai chứng minh được những cử động lắc liên tục kéo dài cả giờ đồng hồ, lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày, lặp đi lặp lại mỗi ngày và diễn ra trong thời gian dài do nằm nôi/võng lắc liên tục không tác động đến sự phát triển của não.
- Ngoài ra, bạn cũng không nên để nôi điện cho bé lắc liên tục, mà nên có thời gian dừng khi bé đã ngủ. Nếu không như vậy thì khi bé ngủ sẽ tập cho bé một thói quen xấu là chỉ ngủ khi được trong trạng thái đung đưa liên tục.

Hy vọng rằng với những gì Mặt Trời Bé đưa ra cha mẹ sẽ thấy yên tâm hơn khi cho bé sử dụng nôi / võng điện. Cha mẹ nên nhớ kỹ bản thân nôi / võng điện rất an toàn, quan trọng là cách cha mẹ sử dụng cho bé như thế nào để bé có thể thoải mái và phát triển tự nhiên.

Theo Xuân Trình (Mattroibe.Com)

7 nhận xét:

  1. Hãy tăng cường chế độ ăn nhiều đậu nành(Sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa genistein – collagen nhat loai nao tot một hợp chất giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da)
    Ở thời kì mãn kinh và đặc biệt là khi mức giảm cụ thể của hóc môn estrogen, sẽ liên quan đến việc giảm mạnh mức độ collagen. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hơn 30% của một loại collagen trong da sẽ bị mất trong 5 năm đầu tiên sau thời kì mãn kinh.
    Phụ nữ sau khi mãn kinh sẽ suy giảm hóc môn estrogen nghiêm trọng, Hãy click và xem ngay nhé. đây là loại hóc môn sản sinh ra collagen. loại collagen nào tốt bạn muốn biết loại callogen nào tốt nhất.? Bạn có thể thao khảo tại đây để biết thêm chi tiết của sản phẩm nhé. Vì vậy phụ nữ sau mãn kinh được khuyên nên bổ sung thêm các thực phẩm có chứa nhiều thành phần giúp tăng cường hóc môn etrogen
    Rất thông dụng và phổ biến, đậu nành là loại thực phẩm rất dễ tìm và giá thành rẻ, đi siêu âm thai lần đầu tiên vào lúc nào thì tốtcác mẹ đang mang thai và muốn biết được chắc chắn lần đầu tiên để cho kết quả hợp lý nhất mà đở tốn kém công sức và thời gian đi khám nhiều lần. Điều này thật đơn giản hãy đọc ở đây nhé trong đậu nành có nhiều chất phytoestrogens có tác dụng tương tự như estrogen. nếu vậy hãy đọc bài viết này nhé Các bạn nên tạo thói quen ăn nhiều đậu nành để cơ thể sản xuất collagen như bình thường sẽ giúp bạn có làn da đẹp và khỏe mạnh

    Trả lờiXóa
  2. perfumed body mist the face shop Thật vậy, tất cả các loại
    hazeline spotless white uv kem trị mụn hiệu quả nhất,
    perfume seed capsule body wash 300ml điều trị cả 3 tình trạng mụn nhẹ,
    alvityl defenses sirop mụn trung bình lẫn mụn nặng,
    nexcare acne patch thinner vừa điều trị mụn vừa làm trắng da,...
    perfume seed velvet body milk đều có thể tìm kiếm tại MegaVita
    the face shop clear hair mist như kem đặc trị mụn Ciracle Red Spot Cream,
    chanel poudre universelle libre kem đặc trị các loại mụn White doctors Acnepro,
    yoko underarm whitening cream and deodorant kem đặc trị mụn Lyxen Trouble Spot,

    Trả lờiXóa
  3. Thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày Thiết kế nhà chung cư phong cách Hiện Đại này sử dụng màu tường chủ đạo trang tri noi that là màu xanh Dương . Một màu sắc hợp với nội thất nhà ở mà có thuộc tính mát mẻ . Màu tường trong nhà Chung cư là chiếm diện tích thiết kế nội thất châu âu rất lớn trong không gian phối màu của nội thất .

    Việc sử dụng quán cafe đẹp nhất thế giới tổng hợp cafe đẹp màu xanh Dương trong trang trí tường đã tạo được một cảm giác tươi mát cho người sử dụng mỗi hình ảnh tòa nhà bitexco toà nhà cao nhất sài gòn lần bước vào căn phòng . Màu xanh Dương khác với các màu xanh khác ở một điển khác biệt , đấy là màu xanh dương có thuộc tính ấm chữa bệnh hôi miệng bằng gừng tươi dù rất nhẹ . Sự ấm nhẹ này làm cho không gian nội thất cũng như màu da của người sử dụng không bị cảm giác xanh tái xanh nhợt nhạt , gây những cảm giác tiêu cực trong sinh hoạt gia đình .

    Màu sản gỗ trong trang trí nội thất căn hộ nhỏ cho vợ chồng chung cư Hiện đại ở căn hộ Thăng Long No1 này cũng được chọn với gam màu sáng sủa . Tuy là tông vàng nhưng tông vàng được người thiết kế lựa chọn trị hôi miệng bằng mật ong hoàn toàn nhã nhặt , không lòe loẹt .
    Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh khác nhau trong các không gian Nội thất của căn hộ chung cư Hiện Đại này : tỳ bách thảo

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay nhu cầu thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM đang phát triển rất mạnh. thiet ke noi that showroom Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại? trang tri noi that cao cap Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng thì bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín. Qua bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM trang tri noi that quan cafe uy tín và chuyên nghiệp nhất.

    Công ty tư vấn thiết kế nội thất ở TPHCM SQUARE.VN dành 80% thời gian của mình cho công việc sáng tạo với tâm niệm luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo nên trang trí nội thất nhà ở những giá trị nghệ thuật bằng cách làm việc khoa học, nghiêm túc và tận tâm

    Công ty tư vấn thiết kế nội thất ở TPHCM SQUARE.VN với rất nhiều kiến trúc sư trang trí nội thất chung cư cũng như những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe về những mong muốn, sở thích, phong cách đối với không gian sống mà bạn mong ước. Để từ đó có thể hình dung những đề xuất mang tính thực tế cho chính ngôi nhà của bạn.công ty thiết kế nội thất tphcm

    Và với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với Công ty tư vấn thiết kế nội thất ở TPHCM SQUARE.VN, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác. Chúng tôi đã và đang thi công nhiều công trình.mau trang tri phong khach dep

    chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng:

    - Những sản phẩm với chất lượng kỹ thuật caophong thuỷ phòng làm việc ở cơ quan , hoàn hảo trên từng chi tiết bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình.

    - Đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tư vấn thiết kế nội thất chung cư tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian.

    - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở tương tác và tiến tới hợp tác lâu dài. thiet ke noi that biet thu hien dai lắng nghe mọi yêu cầu, góp ý xây dựng của khách hàng.

    Trả lờiXóa
  5. phim running man hàn quốc 2015Thần tượng đầu tiên được giới thiệu là Infinite. Haha quyết định ăn mặc như thành viên thứ ba của họ và phải trung thực xem phim One Piece tron bo 2015 Một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks xem phim Naruto Shippuuden Mười hai năm trước thời điểm loạt truyện bắt đầu, quái thú Cửu Vĩ Hồ Ly tấn công làng Lá, hủy hoại phần lớn ngôi làng và cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng

    Trả lờiXóa
  6. Thông tin chi tiết hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty vận chuyển hàng hoá cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thue xe tai chuyen nha vẫn chưa đạt hậu quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt hảo với mức hơn 10% so với năm 2016. đặc biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

    Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thuê xe tải tại Hà Nội linh hoạt, trong đó ưu tiên đẩy mạnh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, khác biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chế độ lạnh vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét vé đồng đội, công ty du lịch, câu kết nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai cho hang o Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    Trả lờiXóa
  7. Võng điện, nôi điện hoàn toàn an toàn cho bé mình ủng hộ vì đây là loại võng tốt nhất.

    Có nên thuê thám tử giá rẻ uy tín ở TPHCM? và văn phòng thám tử bình dương chất lượng.

    Trả lờiXóa